-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
1. Phạm vi giao hàng: toàn quốc.
2. Phương thức vận chuyển:
Trường Dương Store hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa đến khách hàng nhanh chóng và an toàn.
3. Thời gian giao hàng:
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian vận chuyển từ 3 ngày đến tối đa 5 ngày làm việc (áp dụng với khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 6 ngày làm việc.
4. Phí vận chuyển:
- Với hóa đơn từ 1.000.000 VND trở lên, miễn phí vận chuyển một số quận nội thành TP.HCM như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, 12 Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Hóc Môn.
- Yếu tố ảnh hưởng đến cước phí: Khoảng cách giao hàng, trọng lượng hàng hóa, kích thước
- Đối với khách hàng là đại lý, nhà phân phối, doanh nghiệp, phí vận chuyển được thương thảo và ký kết cụ thể trong hợp đồng hợp tác.
5. Chứng từ cần thiết bàn giao cho đơn vị vận chuyển:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Theo trường hợp cụ thể, Trường Dương sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Lưu ý: Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
6. Trách nhiệm của đối tác vận chuyển:
- Nhận đầy đủ chứng từ cần thiết
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Trường Dương Store
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"
- Vận chuyển nguyên vẹn đến tay khách hàng, có đủ hình ảnh và chữ ký của người nhận
7. Theo dõi đơn hàng
Liên hệ ZALO Tổng đài CSKH: 0911 693 189, nhân viên của Trường Dương có trách nhiệm thông báo về tình trạng đơn hàng
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
8. Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
Bước 1: Khách hàng kiểm tra, đối chiếu sản phẩm, số lượng dựa trên chứng từ đặt hàng. Tuyệt đối: không mở tem niêm phong, không dùng thử sản phẩm.
Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ qua hotline CSKH: 0911 693 189 để được hỗ trợ.
Bước 2: Sau khi đồng ý nhận hàng, quý khách vui lòng thanh toán nếu chọn phương thức giao hàng COD cho nhân viên giao nhận.
- Trường hợp từ chối nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
- Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ Khách hàng, Trường Dương từ chối đổi trả.
- Trong vòng từ 1 – 3 ngày sau khi nhận hàng, quý khách có nhu cầu đổi trả, vui lòng liên hệ về ZALO Tổng đài CSKH
9. Trường hợp giao hàng kéo dài
- Không liên hệ được khách hàng
- Thông tin giao hàng do khách hàng cung cấp không chính xác
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Lỗi do đối tác vận chuyển hoặc đối tác cung cấp hàng hóa
10. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:
- Căn cứ vào quy định đổi trả hàng hóa, Trường Dương là đơn vị chịu trách nhiệm giải quyết cho khách hàng
- Căn cứ vào hợp đồng hợp tác, làm việc lại với đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Thông tin liên hệ:
Hotline/ZALO: 0911 693 189
Email: info@truongduonggroup.com